ตรัง บ่าวสาวทำป้ายบอกทางเข้างานแต่ง นึกป้ายหาเสียง

คู่บ่าวสาวในจังหวัดตรัง ทำป้ายบอกทางเข้างานแต่งงานเลียนแบบป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมตั้งชื่อพรรคและสโลแกนสุดเก๋

ชาวบ้านในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ต่างพากันฮือฮากับป้ายบอกทางเข้างานแต่งงาน ระหว่างนายจิระโรจน์ ชัยเพชร หรือโก้ อายุ 40 ปี เจ้าบ่าว กับ น.ส. ตรีวัน ง่วนสน หรือกรอง อายุ 27 ปี ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ ที่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ที่ 1 บ้านห้วยเจ ต.โพรงจระเข้ โดยฝ่ายเจ้าบ่าวผุดไอเดียทำป้ายบอกทางเข้างานแต่ง แบบเดียวและขนาดเดียวกับป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อให้แขกเหรื่อที่จะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี ได้เห็นอย่างชัดเจน ไม่หลงทาง

..

และต้องการสร้างความแปลกใหม่ ให้สวยงามสะดุดตา เพื่อให้ทุกคนจดจำวันที่สวยงามของคู่บ่าวสาวไปนาน ๆ โดยมีการตั้งชื่อป้ายบอกทางไปงานแต่งว่า ”พรรคเมียเป็นใหญ่” สโลแกน” ซื่อสัตย์ รักจริง ไม่ทิ้งกันแน่นอน” กาเบอร์ 2 มีนาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ บ้านห้วยเจ จ.ตรัง “กลับรถ แต่ไม่กลับใจ เมียนั้นยืน 1 คนเดียว” โดยมีทั้งหมดจำนวน 5-6 ป้าย ห่างกันป้ายละ 500 เมตร ซึ่งส่วนใหญ่ติดตั้งไว้บริเวณทางแยก เพื่อไม่ให้เลี้ยวผิดซอย แต่ปรากฎว่าได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านได้ทั้งตำบล เนื่องจากเป็นงานแต่งงานงานแรกที่มีป้ายบอกทางเหมือนป้ายหาเสียงของนักการเมือง

..

cr: ThaiPBSศูนย์ข่าวภาคใต้